เปิดตัว DEWellness ELIXIR สเปรย์น้ำค้างธรรมชาติ – นสพ.ไทยโพสต์

ปั้น ‘ดิวเวลเนสส์’ สเปรย์น้ำค้าง 

ASTVผู้จัดการรายวัน – “น้ำค้างธรรมชาติ” บริษัทไทยรายแรกของโลก ส่ง “ดิวเวลเนสส์” สเปรย์น้ำค้างบริสุทธิ์ลุยตลาดบิวตี้ ปูทาง 3 ปี สร้างรายได้หลักด้วยสัดส่วน 60% พร้อมรายได้ 500 ล้านบาท

นายณัฐพนธ์ ณรงค์สรศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้ำค้างธรรมชาติ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มจากน้ำค้างธรรมชาติมาตั้งแต่ปี 2554 โดยมีเป้าหมายใน 3 ปีหลังจากนี้ จะต้องมีผลิตภัณฑ์จากน้ำค้างแบบครบวงจร ประกอบด้วย น้ำดื่ม, บิวตี้ และฟังก์ชัลนัลดริงก์เป็นต้น

โดยช่วง 1 ปีที่ผ่านมาได้เริ่มทดลองจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ สเปรย์น้ำค้างบริสุทธิ์ ภายใต้แบรนด์ดิวเวลเนสส์ (DEWellness) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นรายแรกของโลกที่พัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และทำตลาดในต่างประเทศกลุ่มเอเชีย เออีซีก่อน เริ่มจาก ญี่ปุ่น เกาหลี ลาว และเวียดนามผ่านตัวแทนจำหน่าย ส่วนในไทยจะจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์เครื่องสำอางในกลุ่มเดอะมอลล์ และเซ็นทรัลขนาด 50 มล. ราคา 650 บาท โดยได้รับเกียรติจาก เจ้าหญิง Princess Xenia of Saxony แห่งประเทศเยอรมนี มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ด้วย เชื่อว่าในปี 2558 รายได้จะสูงถึง 240 ล้านบาท มาจากสเปรย์น้ำค้าง 80% และน้ำดื่ม 20% จากปีนี้ปิดที่ประมาณ 100 ล้านบาท มาจากน้ำดื่มเพียงอย่างเดียว

นายณัฐพนธ์กล่าวต่อว่า ปีหน้าบริษัทจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 3 ตัว คือ เซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีม จากงบลงทุนรวม 200 ล้านบาท ทั้งด้ารการวิจัยและการผลิตในช่วง 3 ปีหลังจากนี้ โดยมั่นใจว่าภายใน 3 ปีข้างหน้า จะมีรายได้อยู่ที่ 500 ล้านบาท มาจาก บิวตี้ 60% น้ำดื่ม 10% ฟังก์ชันนัลดริงก์ และอื่นๆ อีก 30%

ปัจจุบัน น้ำดื่มจากน้ำค้างธรรมชาติมีการส่งออกไปยัง 11 ประเทศแล้ว เช่น ออสเตรีย เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และฝรั่งเศษ เป็นต้น โดยมีฐานผลิตที่ประเทศไทย จากฟาร์มน้ำค้างขนาด 1,200 ไร่ ที่เขาใหญ่ และผลิตจากโรงงานที่ลาดกระบัง ซึ่งปัจจุบันมีกำลังการผลิต น้ำดื่ม 1,200 ขวดต่อวัน ขนาด 200-250 มล. และสเปรย์น้ำค้างอยู่ที่ 8,000 ขวดต่อวัน ขนาด 50 มล.